1
Bạn cần hỗ trợ?

DU HỌC HÀN QUỐC

Trải nghiệm kiến thức tại các trường danh giá hàng đầu

Top Ngành Đào Tạo Mang Tính Ứng Dụng Cao Tại Hàn Quốc

  • Lượt xem: 275
  • Lựa chọn trường đại học và ngành học không bao giờ là điều dễ dàng đối với những bạn học sinh vừa tốt nghiệp từ các trường phổ thông. Điều này càng trở nên khó khăn hơn khi các bạn muốn học tập tại một đất nước khác. Quyết định về ngành học và trường đại học khi đi du học sẽ ảnh hưởng đến những trải nghiệm học tập của bạn cũng như những lựa chọn việc bạn làm sau khi ra trường.

    1. Điện tử - viễn thông

    Trong tài liệu nghiên cứu về chỉ số phát triển ICT do Hội Liên Minh Viễn Thông Quốc Tế(ITU) đã phát biểu, Hàn Quốc chiếm vị trí thứ 1 trong số 152 nước là đối tượng khảo sát. Lĩnh vực điện tử viễn thông của Hàn Quốc đang tự hào đạt được tiêu chuẩn cao hàng đầu thế giới trong các ngành như: máy móc, hóa học, đóng tàu, công nghiệp chế tạo xe hơi.

     

    Ngành học điện tử viễn thông

     

    2. Kỹ thuật – Công nghệ
    Nhắc đến công nghệ thì trên thế giới không thể không nhắc tới thương hiệu Samsung của Hàn Quốc, bên cạnh đó các thương hiệu nổi tiếng như LG, Hyundai,… Đây là một môi trường hoàn hảo cho việc phát triển kỹ năng của bạn nếu bạn yêu thích và đam mê lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ.

     

    3. Kinh tế - Quản trị kinh doanh
    Một ngành không thể thiếu trong bất kỳ nền kinh tế của một quốc gia và cũng là ngành được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay đó là ngành kinh tế và quản trị kinh doanh. Đáp ứng nguyện vọng học tập của các bạn trẻ năng động trên thế giới, hầu hết các trường Đại học, Cao Đẳng tại Hàn Quốc đều có các chương trình đào tạo về lĩnh vực kinh tế, thương mại và quản trị kinh doanh.

     

    4. Truyền thông – Sự kiện – Marketing
    Sự phát triển của tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, ….của Hàn Quốc trước tiên phải nhờ đến sự phát triển của nền giáo dục các chuyên ngành truyền thông, sự kiện, PR hay Marketing. Ngành học này cũng đang rất thu hút sự quan tâm của các bạn học sinh – sinh viên Việt Nam cũng như trên thế giới, giúp cho các bạn thể hiện được sự tự tin và năng động của lứa tuổi mình

    KBS - Trung tâm truyền thông hàng đầu Hàn Quốc

     

    5. Thời trang – Chăm sóc sắc đẹp
    Đây là lĩnh vực được không chỉ các bạn trẻ mà còn được tất cả mọi người quan tâm. Xã hội càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của con người càng tăng lên. Tại Hàn Quốc không chỉ có phụ nữ mà nam giới cũng rất quan tâm tới thời trang, chăm sóc da và làm đẹp…Xã hội Hàn Quốc là một xã hội coi trọng hình thức, do vậy những tiêu chuẩn thẩm mỹ bao giờ cũng được coi trọng và có nhiều lợi thế xã hội, công việc hay cả trong gia đình.

     

    Kết: Với những kiến thức thực tế bạn thu được sau những năm tháng du học Hàn Quốc bạn sẽ có cơ hội làm việc tại Hàn Quốc hoặc trở về Việt nam xin vào các công ty, tập đoàn hàng đầu tại Viêt Nam như: Sam Sung, LG, POSCO… Theo ước tính hiện nay có khoảng 2.500 công ty Hàn Quốc đang kinh doanh tại Việt Nam, chỉ đứng sau Trung Quốc và Nhật Bản. Đây sẽ là cơ hội tốt giúp bạn ứng dụng những kiến thức đã học tập và tích lũy được vào thực tiễn.

    Với một nền giáo dục mang tính ứng dụng cao này, du học Hàn Quốc chắc chắn sẽ là con đường tạo dựng tương lai hoàn hảo cho bạn. Hãy để DU HỌC MAP tư vấn cho bạn những ngành học hấp dẫn và những địa điểm học thú vị nhé.



    Tác giả: Đang cập nhật

    Bài tin có liên quan

    Thủ tục & quy trình 22-06-2018

    Sau khi hồ sơ đạt tiêu chuẩn, phòng tư vấn tiếp nhận và hướng dẫn hoàn thiện như:

    >> Xem thêm
    Visa & chi phí 22-06-2018

    - VISA thẳng không cần phỏng vấn- Dịch thuật công chứng hồ sơ, hợp pháp hóa lãnh sự, đại sứ quán: 200$- Phí visa đại sứ quán: 50$- Phí chuyển [...]

    >> Xem thêm
    Hệ thống giáo dục 22-06-2018

    Hệ thống giáo dục của Hàn Quốc bao gồm: Trường tiểu học 6 năm, trường trung học cơ sở 3 năm, trường trung học phổ thông là 3 năm, giáo [...]

    >> Xem thêm
    Các trường Đại Học Hàn Quốc có nhiều sao K-Pop theo học 10-07-2018

    Đây là những ngôi trường mà các thần tượng Kpop đã từng theo học. Khi bước chân [...]

    >> Xem thêm
    Top Ngành Đào Tạo Mang Tính Ứng Dụng Cao Tại Hàn Quốc 16-07-2018

    Lựa chọn trường đại học và ngành học không bao giờ là điều dễ dàng đối với những bạn học sinh vừa tốt nghiệp từ các trường phổ thông. Điều [...]

    >> Xem thêm

    Thông tin của bạn

    ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

    Bạn chưa lựa chọn được? Vui lòng đển lại thông tin tại cột bên để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Công ty TNHH Thương mại và du học Asianvina

    • Số 45 ngõ 79 đường Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • DĐ: 0922.929.929 - Hotline: 09.6666.6969
    • duhochanquoc.vik@gmail.com